Học trượt patin cơ bản dành cho bé

Học trượt patin cơ bản là khóa học dành cho những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao hiện đại này. Với những kỹ thuật đơn giản, đây là thời điểm giúp bạn làm quen được với những động tác cơ bản, cách điều khiển giày tập một cách nhuần nhuyễn.

Ngày đăng: 27-08-2018

1,493 lượt xem

Học trượt patin cơ bản là khóa học dành cho những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao hiện đại này. Với những kỹ thuật đơn giản, đây là thời điểm giúp bạn làm quen được với những động tác cơ bản, cách điều khiển giày tập một cách nhuần nhuyễn.

Bé mấy tuổi bắt đầu học trượt patin

Bé mấy tuổi có thể bắt đầu học trượt patin là băn khoăn của nhiều phụ huynh. Mặc dù lợi ích về sức khỏe của bộ môn thể thao này mang đến rất tuyệt vời. Nhưng tùy vào độ tuổi của trẻ mà cha mẹ nên cho hay không con trẻ tham gia học và luyện tập.

Bé từ 4 tuổi có thể tham gia học trượt patin

Bé từ 4 tuổi có thể tham gia học trượt patin


Theo đó, độ tuổi phù hợp nhất cho các bé bắt đầu học trượt patin cơ bản đó là từ 4 tuổi. Trong bài học trượt patin cơ bản cho bé, cần bắt đầu từ những bài tập đơn giản nhất. Ban đầu huấn luyện viên nên hướng dẫn cho bé làm quen với môn thể thao này bằng những động tác cơ bản như cách đứng, ngồi......
Khi cho bé học trượt patin cơ bản, cha mẹ nên hết sức lưu ý và sát sao. Bởi đây là môn thể thao tiềm ẩn nhiều tai nạn hay va chạm xảy ra. Vì thế, khi bé bắt đầu học cha mẹ cần trang bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng. Như vậy mới đảm bảo an toàn cho quá trình học tập của bé.

Đăng ký khóa học trượt patin cơ bản dành cho bé ở đâu?

Việc cho bé học trượt patin ở đâu cũng rất quan trọng. Học trượt patin cơ bản cho trẻ em không đơn giản như người lớn, đòi hỏi phải rất kỹ lưỡng. Hơn nữa, các bé phải có lộ trình học cụ thể tùy theo tình trạng thể lực và tuổi của bé.

Cần cho bé học trượt patin ở những trung tâm uy tín

Cần cho bé học trượt patin ở những trung tâm uy tín


Lựa chọn trung tâm dạy trượt patin chuyên nghiệp sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn. Với những trung tâm nhiều năm kinh nghiệm như Câu lạc bộ patin Thịnh Nguyễn, bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình.
Tùy vào độ tuổi và trình độ của các bé mà huấn luyện viên của Thịnh Nguyễn sẽ đưa ra lộ trình học cụ thể. Ban đầu, các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn các bé những động tác trượt patin cơ bản, như đứng, ngồi…. Sau khi đã nhuần nhuyễn và có thể giữ thăng bằng trên giày trượt, huấn luyện viên sẽ tăng mức độ kỹ thuật lên.
Với các bé còn nhỏ tuổi, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn từng em một. Vì thế, hoàn toàn không có những va chạm hay chấn thương xảy ra trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ patin Thịnh Nguyễn còn có hệ thống sân tập chuyên nghiệp. Các bé có không gian thoải mái cho việc luyện tập và thực hành.

Huấn luyện viên quyết định trực tiếp tới quá trình học trượt patin


Các bài học trượt patin cơ bản được huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm của Thịnh Nguyễn đưa ra phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Vì thế, khi cho trẻ học trượt patin tại Thịnh Nguyễn, cha mẹ hoàn toàn yên tâm.
Bên cạnh đó, khi học trượt patin tại Thịnh Nguyễn, các bé sẽ được cung cấp đầy đủ phụ kiện, dụng cụ học tập chuyên nghiệp.
Để tìm hiểu kỹ hơn về các khóa học trượt patin cơ bản tại Thịnh Nguyễn dành cho trẻ em, cha mẹ có thể liên hệ trực tiếp ngay hôm nay.

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589