Cách tự học trượt patin nếu bạn không muốn đến trung tâm

Cách tự học trượt patin thực tế không khó nhưng nhiều người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất đó là sự cân bằng trong cơ thể người chơi sẽ quyết định tất cả. Vì thế, nếu chỉ muốn trượt patin như môn thể thao cải thiện sức khỏe, bạn vẫn có thể tự học tại nhà mà không cần tới trung tâm

Ngày đăng: 29-08-2018

3,514 lượt xem

Cách tự học trượt patin thực tế không khó nhưng nhiều người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất đó là sự cân bằng trong cơ thể người chơi sẽ quyết định tất cả. Vì thế, nếu chỉ muốn trượt patin như môn thể thao cải thiện sức khỏe, bạn vẫn có thể tự học tại nhà mà không cần tới trung tâm

Lợi ích của việc học trượt patin

- Tăng cường cơ bắp
Trượt patin giúp cải thiện hệ thống cơ bắp chân phía trên, mông, hông, và cơ bắp dưới. Ngoài ra, để tạo sự cân bằng và kiểm soát cơ thể khi trượt đòi hỏi phải sử dụng một số sợi cơ chính. Do đó, người chơi sẽ có được sức mạnh thể chất và độ bền khi tăng phạm vi chuyển động.

Trượt patin mang đến cơ thể khỏe mạnh

Trượt patin mang đến cơ thể khỏe mạnh


- Duy trì cân nặng
Trượt patin đốt cháy nhiều calo hơn nhiều môn thể thao vận động khác. Vì thế, đây là bộ môn thể thao tuyệt vời có thể giúp duy trì trọng lượng cơ thể. Bạn có thể tham khảo cách tự học trượt patin để luyện tập mỗi ngày giúp có vóc dáng cơ thể đẹp hơn.
- Giảm stress, mệt mỏi
Việc trượt patin cùng với một người bạn đồng hành sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả sau một ngày làm việc căng thẳng, áp lực, làm tăng niềm vui, hứng khởi và sự thích thú của bạn. Cảm giác này hoàn toàn khác so với khi tập các môn thể thao khác.

Cách tự học trượt patin đơn giản nhất

Với cách tự học trượt patin đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng làm quen và chính phục được môn thể thao thú vị này:
Bước 1: Trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ trong quá trình tập để đảm bảo an toàn, như: giày trượt, mũ bảo vệ đầu, găng tay bảo vệ bàn tay, đặc biệt là bảo vệ đầu gối và khuỷu tay.

Trượt patin dành cho mọi lứa tuổi

Trượt patin dành cho mọi lứa tuổi


Bước 2: Tập giữ cân bằng toàn thân – đây là cách tự học trượt patin cơ bản đầu tiên không nên bỏ qua. Để giữ cân bằng bạn chỉ cần để cơ thể hơi cong ngả về phía trước sẽ giữ được trọng tâm. Khi đã thạo trượt bạn sẽ giữ được người thẳng mà không bị ngã.
Khi bắt đầu luyện tập bạn không nên nhìn xuống chân. Như vậy bạn sẽ khó quan sát. Đôi mắt cần tập trung nhìn phía trước để tránh các vật cản, phản xạ nhanh hơn với tác động từ bên ngoài.
Trong khi đó, đầu gối cần thả lỏng và hơi cong chút về phía trước. Bàn chân nên đặt rộng ngang vai, hơi cong về phía trước. Như vậy khi gặp ổ gà sẽ nhanh chóng giữ được trọng tâm mà không mất cân bằng.

Kỹ thuật trượt patin không hề khó

Kỹ thuật trượt patin không hề khó


Khi đã nắm chắc được việc giữ thăng bằng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu bằng việc đi thẳng lướt nhẹ nhàng, đơn giản trên sân.
Bước 3: Cách rẽ khi trượt trên sân
Khi các bước đi thẳng trở nên nhuần nhuyễn, chúng ta bắt đầu học rẽ. Nếu muốn rẽ, chỉ cần nghiêng toàn bộ cơ thể về phía cần rẽ, trọng tâm dồn vào chân ở phía trong. Trong khi đó, chân trong hơi trùng xuống và chân ngoài đẩy nhẹ để giúp bạn rẽ dễ dàng hơn.
Nếu chỉ nghiêng thân mà không nghiêng cả toàn thân và dồn trọng lực vào một bên bạn sẽ không bao giờ rẽ được. Đây là một trong những lỗi cơ bản rất dễ gặp phải của những người tự học trượt patin.
Bước 4: Cách phanh hãm khi trượt patin
Kỹ thuật phanh khi trượt patin rất đơn giản chỉ cần bạn chú ý 2 điểm: Chân trước và chân sau. Trong đó, chân sau hơi trùng và lấy làm trọng tâm, chân phanh đằng trước thì ngửa lên để tì cái phanh xuống và phanh.
Với cách tự học trượt patin đơn giản trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự học tại nhà mà không cần tới các trung tâm.
 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589