Khóa học trượt patin uy tín tại Tp.HCM

Khóa học trượt patin hiện nay khá đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi, trình độ khác nhau. Mỗi trung tâm nào tạo sẽ có những khóa học chuyên biệt, dành riêng. Nhưng trung tâm nào đào tạo trượt patin uy tín tại Tp.HCM là điều không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 29-08-2018

1,345 lượt xem

Khóa học trượt patin hiện nay khá đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi, trình độ khác nhau. Mỗi trung tâm nào tạo sẽ có những khóa học chuyên biệt, dành riêng. Nhưng trung tâm nào đào tạo trượt patin uy tín tại Tp.HCM là điều không phải ai cũng biết

Trượt patin có sức hút lạ kỳ

Trượt patin là môn thể thao ngoại nhập nhưng có sức cuốn hút kỳ lạ tới nhiều người ở nhiều lứa tuổi. Đây là môn thể thao không chỉ dành cho giới trẻ mà ngay cả người già, trẻ nhỏ cũng có thể tham gia.
Bởi vậy, dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu, nhưng patin đã tạo ra một “trào lưu” rất sôi nổi. Do nhu cầu cao nên rất nhiều khóa học trượt patin HCM được mở ra. Và quan trọng nhất là khóa học trượt patin nào cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo học viên.

Trượt patin là môn thể thao hấp dẫn

Trượt patin là môn thể thao hấp dẫn


Trượt patin không chỉ là lôi cuốn bằng những động tác đẹp mắt điệu luyện. Đây còn là bộ môn mang tính rèn luyện sức khỏe rất tốt. Đặc biệt với người già, đây là môn thể thao giúp đẩy lùi bệnh tim mạch hiệu quả.
Luyện tập trượt patin mỗi ngày còn giúp cải thiện vóc dáng đem lại 1 vóc dáng hấp dẫn, thon gọn cho nữ giới. Khi luyện tập, cơ tay, chân sẽ được tăng cường vận động. Đồng thời sẽ tạo săn chắc vùng mông hông đùi,vùng eo sẽ đốt cháy calo lượng mỡ dư thừa tạo ra vòng eo thon gọn nhất.

Tại sao nên đăng ký khóa học trượt patin tại Thịnh Nguyễn

Không phải bỗng nhiên, CLB patin Thịnh Nguyễn lại là một trong những nơi đáng đến khi muốn học trượt patin như vậy. Đó là bởi vì:
- CLB patin Thịnh Nguyễn được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia về đào tạo patin. Các huấn luyện viên đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong luyện tập và giảng dạy. Đặc biệt các huấn luyện viên tại Thịnh Nguyễn chính là những người trực tiếp đưa kỹ thuật trượt patin từ nước ngoài về Việt Nam.

Huấn luyện viên tại Thịnh Nguyễn nhiều kinh nghiệm

Huấn luyện viên tại Thịnh Nguyễn nhiều kinh nghiệm


- Thịnh Nguyễn luôn đào tạo học viên dựa trên hiệu quả và chất lượng. Vì thế lớp học trượt patin ở đây luôn được phân chia theo độ tuổi, trình độ. Từ đó, mỗi lớp sẽ được dạy theo một phương pháp chuyên biệt. Vì thế, tất cả các học viên đều có nền tảng vững chắc trước khi bước qua giai đoạn cao hơn.
- Các khóa học trượt patin tại Thịnh Nguyễn khá linh động về thời gian. Tùy vào thời gian biểu của mình mà bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất.

Các khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi

Các khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi


- Khi học trượt patin ở Thịnh Nguyễn, học viên còn tăng khả năng kết nối, giao tiếp. Ngoài việc luyện tập cho từng cá nhân, huấn luyện viên ở Thịnh Nguyễn sẽ tăng cường kết nối bằng các trò chơi đồng đội trong mỗi buổi tập. Vì thế, ngoài việc được rèn luyện sức khỏe, học viên còn gia tăng được khả năng giao tiếp và cởi mở hơn.
Nếu đang muốn tìm một lớp học trượt patin HCM, bạn có thể tham khảo các lớp học tại Thịnh Nguyễn. Đảm bảo, CLB patin Thịnh Nguyễn sẽ mang đến cho bạn những khóa học trượt patin cực kỳ hữu ích.
 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589