Cách học trượt patin nhanh nhất - Chỉ 30p là biết trượt

Patin là một trong những môn thể thao vận động khá mới mẻ. Để trượt được patin đòi hỏi người chơi phải có những kỹ thuật căn bản và không phải ai cũng chơi được. Với cách học trượt patin nhanh nhất dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được môn thể thao này

Ngày đăng: 27-08-2018

2,373 lượt xem

Patin là một trong những môn thể thao vận động khá mới mẻ. Để trượt được patin đòi hỏi người chơi phải có những kỹ thuật căn bản và không phải ai cũng chơi được. Với cách học trượt patin nhanh nhất dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được môn thể thao này

Các bước học trượt patin cơ bản nhanh nhất

Để có thể tự trượt được patin, người trượt cần nắm được những kỹ thuật cơ bản của nó. Không phải bỗng nhiên bạn sẽ biết tự đứng dậy để trượt trên đôi giày patin. Vì bạn còn cần phải học cách giữ thăng bằng và điều khiển đôi giày theo ý mình.

Học trượt patin cần có huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm

Học trượt patin cần có huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm


Dù theo bất cứ cách học trượt patin nhanh nhất nào, thì bạn cũng cần phải trải qua những bước cơ bản dưới đây:
- Học cách đứng dậy và ngồi xuống: Đừng tưởng là dễ dàng bởi việc đứng lên ngồi xuống khi sử dụng giày trượt patin sẽ là một thử thách cực “khoai”. Nhưng đây lại chính là một trong những cách học trượt patin nhanh bạn cần trải qua.
- Học cách té ngã an toàn trong khi luyện tập. Việc ngã trong quá trình tập luyện là điều khó tránh khỏi. Ở cách té ngã an toàn trong trượt patin bao gồm 5 bước cơ bản cho người mới tập luyện. Việc học cách té ngã sẽ giúp đảm bảo an toàn, tránh những chấn thương trong quá trình học trượt.
- Học cách giữ thăng bằng. Đây là cách học trượt patin nhanh nhất không thể bỏ qua. Bởi chi khi tự giữ thăng bằng được trên đôi giày trượt, bạn mới có thể bắt đầu những bước trượt đầu tiên.
- Cách bước đi và cách trượt. Sau khi học được cách làm sao giữ ổn định cơ thể trên đôi giày trượt, bạn cần học cách bước đi và cách trượt từ từ.Việc di chuyển khéo léo sẽ giúp học trượt patin có hiệu quả hơn.

học cách đứng thăng bằng rất quan trọng khi trượt patin

học cách đứng thăng bằng rất quan trọng khi trượt patin


- Cách dừng lại rất quan trọng. Sau khi đã bước những bước đầu tiên, người học trượt patin cần học cách tự dừng lại trên đôi giày trượt. Việc dừng lại khi chạy bộ sẽ rất dễ dàng nhưng với đôi giày trượt sẽ rất khó.
- Học cách chuyển hướng, là một trong những cách học trượt patin nhanh không thể bỏ qua. Khi đã thuần thục những bước trượt patin này, bạn đã hoàn toàn tự tin có thể trượt patin một mình trên sân tập.

Lưu ý khi học trượt patin tại trung tâm

Patin là môn thể thao khá thú vị, bạn có thể tự học tại nhà với những cách học trượt patin nhanh nhất. Tuy nhiên, theo lời khuyên, ban đầu bạn nên tham gia lớp học trượt patin cơ bản tại trung tâm.
Ở đây, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về các kỹ thuật trượt patin cơ bản. Nhờ vậy bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với bộ môn thể thao này, đồng thời cũng hạn chế được những va chạm, thương tổn không đáng có xảy ra.

Học trượt patin sẽ mang tới nhiều điều rất thú vị

Học trượt patin sẽ mang tới nhiều điều rất thú vị


Tuy nhiên, khi chọn trung tâm dạy trượt patin nên chọn những đơn vị chuyên nghiệp. Những trung tâm này có đầy đủ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm sẽ đưa ra lộ trình học cụ thể với năng lực từng người.
Nhờ vậy, chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được môn thể thao mà giới trẻ đang ưa thích này.
Học trượt patin mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự thoải mái trong tâm lý người học. Qua đó, người chơi có được sức khỏe dẻo dai phục vụ công việc và học tập.
Để tham khảo về các lớp đào tạo trượt patin từ cơ bản đến nâng cao, bạn có thể liên hệ tới CLB patin Thịnh Nguyễn để được tư vấn.
 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589