Nên cho trẻ học trượt patin ở đâu tại Tp.HCM

Hè là kỳ nghỉ “dài hơi” nhất dành cho học sinh trong năm. Không đi học ở trường nhưng cha mẹ lại đăng ký cho trẻ học thêm các môn năng khiếu, thể chất. Trong đó, patin là một trong những môn thể thao được nhiều cha mẹ lựa chọn. Nhưng cho trẻ học trượt patin ở đâu là điều nhiều phụ huynh băn khoăn.

Ngày đăng: 29-08-2018

2,876 lượt xem

Hè là kỳ nghỉ “dài hơi” nhất dành cho học sinh trong năm. Không đi học ở trường nhưng cha mẹ lại đăng ký cho trẻ học thêm các môn năng khiếu, thể chất. Trong đó, patin là một trong những môn thể thao được nhiều cha mẹ lựa chọn. Nhưng cho trẻ học trượt patin ở đâu là điều nhiều phụ huynh băn khoăn.

Tại sao nên cho trẻ học trượt patin trong hè này?

Patin là môn thể thao “ngoại nhập” được giới trẻ rất yêu thích. Đặc biệt hiện nay có nhiều trẻ nhỏ cũng tham gia môn thể thao này, bởi nó mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

Trượt patin giúp rèn luyện thể chất cho trẻ

Trượt patin giúp rèn luyện thể chất cho trẻ


Thứ nhất, trẻ học trượt patin sẽ giúp tăng cường thể lực. Đây là môn thể thao khá phù hợp với trẻ nhỏ về thể chất. Dù trẻ học trượt patin ở đâu cũng sẽ được rèn luyện những kỹ thuật cơ bản đảm bảo sự khéo léo, dẻo dai. Mặc dù trượt patin không tốn quá nhiều sức lực, nhưng nó lại giải phóng lượng calo lớn, giúp cơ thể trở nên bền bỉ hơn.
Thứ hai, trượt patin là phương pháp giảm thiểu bệnh còi xương cực hiệu quả ở trẻ. Cũng như nhiều môn thể thao khác, trượt patin đốt cháy mỡ thừa, giúp bé thấm mệt và có cảm giác thèm ăn. Chính vì thế vào bữa ăn sẽ không còn lười ăn nữa, con bạn có thể tránh các bệnh về suy dinh dưỡng thường thấy.

Trượt patin giúp trẻ linh hoạt hơn


Thứ ba, trượt patin sẽ hỗ trợ sự phát triển hệ thống xương của trẻ rất tuyệt vời. Dù trẻ học trượt patin tại nhà hay ở trung tập sẽ đều phải tuân thủ theo những nguyên tắc vận động. Thực tế, khoa học đã chứng minh trượt patin là môn thể thao giúp trẻ phát triển xương rất tốt.
Một em nhỏ được luyện tập patin trong thời gian dài và hoạt động liên tục sẽ phát triển chiều cao tốt hơn so với những trẻ không tham gia hoạt động thể thao nào.
Không chỉ có vậy khi trẻ học trượt patin ở trung tâm còn được tiếp xúc với nhiều bạn sẽ giúp bé trở nên tự tin, hòa đồng hơn. Đồng thời, luyện tập sức bền, làm quen với cảm giác mạnh giúp bé dễ dàng xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Trẻ học trượt patin ở đâu đảm bảo tại Tp.HCM?

Trẻ học trượt patin ở đâu HCM là băn khoăn của nhiều bố mẹ. Bởi có rất nhiều trung tâm đào tạo patin được mở ra hiện nay. Nhưng theo kinh nghiệm, trước khi quyết định cho trẻ học trượt patin ở đâu, cha mẹ cần tìm hiểu kỹ lưỡng.
Khi học trượt patin, nhất là với trẻ em cần tìm những trung tâm chuyên nghiệp như CLB patin Thịnh Nguyễn. Đây là một trong những trung tâm đi đầu về lĩnh vực đào tạo patin tại khu vực Tp.HCM.

Học trượt patin ở Thịnh Nguyễn chuyên nghiệp, bài bản

Học trượt patin ở Thịnh Nguyễn chuyên nghiệp, bài bản


CLB patin Thịnh Nguyễn được sáng lập bởi những huấn luyện viên hàng đầu về đào tạo patin. Ngoài các lớp patin dành cho người lớn, Thịnh Nguyễn còn mở thêm nhiều lớp đào tạo patin cho trẻ em ở nhiều độ tuổi.
Khi cho trẻ học trượt patin tại Thịnh Nguyễn cha mẹ hoàn toàn yên tâm. Bởi trẻ sẽ được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm. Trẻ sẽ được trải nghiệm và luyện tập trên hệ thống sân tập tiêu chuẩn quốc tế.
Đặc biệt, tại Thịnh Nguyễn tất cả học viên đều được trang bị hệ thống dụng cụ, đồ bảo hộ chuyên dụng. Nhờ vậy sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người học. Ngoài các buổi học trực tiếp tại trung tâm, CLB Thịnh Nguyễn còn tổ chức nhiều buổi giao lưu giữa các học viên với nhau. Nhờ vậy giúp tăng cường sự đoàn kết và kết nối giữa người học.
Đến với Thịnh Nguyễn bạn hoàn toàn không cần băn khoăn cho trẻ học trượt patin ở đâu Tp.HCM uy tín. Để tìm hiểu kỹ hơn về các khóa học trượt patin tại CLB patin Thịnh Nguyễn bạn có thể liên hệ ngay hôm nay.
 

 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589