Học cách trượt patin cơ bản ở đâu tại HCM

Học cách trượt patin không khó, nhưng để đảm bảo kỹ thuật và an toàn thì không dễ chút nào. Đây là môn thể thao mang đến sự dẻo dai, cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người. Vì thế, học trượt patin ở đâu đảm bảo tại HCM là băn khoăn lớn của nhiều người hiện nay.

Ngày đăng: 26-08-2018

1,383 lượt xem

Học cách trượt patin không khó, nhưng để đảm bảo kỹ thuật và an toàn thì không dễ chút nào. Đây là môn thể thao mang đến sự dẻo dai, cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người. Vì thế, học trượt patin ở đâu đảm bảo tại HCM là băn khoăn lớn của nhiều người hiện nay.
Việc tham gia học patin chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nắm bắt đúng kỹ thuật và làm chủ được sân tập, giày tập. Vì thế, thay vì tự luyện tập bạn nên tìm tới một trung tâm đào tạo uy tín.
 

Tác dụng của việc trượt patin

Cũng giống nhiều môn thể thao khác, trượt patin giúp tăng cường nền tảng sức khỏe cho mỗi người. Thông qua các kỹ thuật trượt, bạn còn có thể tăng cường sự dẻo dai và khéo léo. Bởi việc giữ thăng bằng trên đôi giày trượt đã khó, mà người tập phải làm sao điều khiển nó theo đúng ý cả mình.

Trượt patin phù hợp cho mọi lứa tuổi

Trượt patin phù hợp cho mọi lứa tuổi

Theo một số nghiên cứu gần đây, trượt patin ít gây sốc tác động đến cơ thể hơn so với chạy bộ. Do vậy trượt patin ít có khả năng gây tổn thương cho dây chằng, gân và xương cẳng chân, bàn chân. Vì thế, môn thể thao này có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe. Và ngay cả những người có bệnh về xương khớp từ nhỏ vẫn có thể tham gia được.
Đặc biệt, học cách trượt patin giúp phát triển hệ thống cơ bắp của hông và cơ đùi một cách toàn diện. Nhờ việc cần giữ thăng bằng khi học cách trượt patin cơ bản, toàn bộ hệ thống cơ đùi, tay, chân đề được hoạt động. Chính vì thế bạn làm chủ được giày tập và khiến cơ thể được đồng đều hơn.

Trượt patin giúp rèn luyện thể chất

Trượt patin giúp rèn luyện thể chất

Bên cạnh đó, trượt patin có thể dành cho những người không quen vận động. Môn thể thao này có thể dành cho cả người cao tuổi và trẻ nhỏ. Hơn nữa, khi học cách trượt patin  đúng kỹ thuật và luyện tập thường xuyên còn là phương pháp giảm cân an toàn. Nhờ thế, vóc dáng của những người trượt patin chuyên nghiệp thường thon gọn và cân đối hơn.

Học cách trượt patin cơ bản ở đâu tại HCM?

Hiện nay, bộ môn trượt patin đã khá phổ biến ở Việt Nam. Chỉ cần tới các công viên bạn sẽ thấy có rất nhiều người lướt nhanh bằng đôi giày patin rất chuyên nghiệp. Trượt patin có thể tự học nhưng để đảm bảo nhất nên học cách trượt patin cơ bản ở những trung tâm chuyên nghiệp.
Khi được học bài bản ở những trung tâm chuyên nghiệp, bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn từ cơ bản tới nâng cao. Làm sao để giữ thăng bằng, làm thế nào để đứng lên, ngồi xuống,… đều sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng.

Kỹ thuật trượt patin giúp hạn chế các va chạm xảy ra

Kỹ thuật trượt patin giúp hạn chế các va chạm xảy ra


Nhờ việc nắm bắt được kỹ thuật trượt patin cơ bản, bạn sẽ ít mắc những sai sót. Vì thế những va chạm hay chấn thương rất ít khi xảy ra. Với các kỹ thuật cơ bản được đào tạo, bạn dễ dàng làm chủ được giày tập và chinh phục được nhiều địa hình khác nhau.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trượt patin, Thịnh Nguyễn hiện là địa chỉ dạy trượt patin chuyên nghiệp, uy tín tại Tp.HCM. Câu lạc bộ được trang bị hệ thống sân tập tiêu chuẩn, cùng với dụng cụ chuyên dụng. Vì thế, học viên được học cách trượt patin cơ bản đến nâng cao một cách bài bản nhất.
CLB Thịnh Nguyễn nhận học viên ở nhiều lứa tuổi, với chương trình đào tạo chuyên biệt. Hơn nữa, chúng tôi có các lớp học với thời gian linh động. Bạn có thể sắp xếp thời gian để tham gia cho phù hợp nhất.
Để tham khảo lịch và mức học phí học cách trượt patin bạn có thể liên hệ trực tiếp với CLB patin Thịnh Nguyễn ngay hôm nay.

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589