Học trượt patin và những điều cần lưu ý

Trượt patin là một trong những môn thể thao khá được thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Đây là môn thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà còn mang đến sự dẻo dai, khéo léo. Để học trượt patin không khó, nhưng người học cũng cần phải nắm được những điều lưu ý cơ bản

Ngày đăng: 25-08-2018

1,635 lượt xem

Trượt patin là một trong những môn thể thao khá được thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Đây là môn thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà còn mang đến sự dẻo dai, khéo léo. Để học trượt patin không khó, nhưng người học cũng cần phải nắm được những điều lưu ý cơ bản

Sức khỏe của người trượt patin là điều quyết định
 

Khi học bất kỳ môn thể thao nào, kể cả học trượt patin, yếu tố đầu tiên và quyết định nhất vẫn là sức khỏe. Nhất là với bộ môn trượt patin, sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp. Không phải ai cũng có thể học trượt patin HCM, mà cần phải có nền tảng thể chất.

sức khỏe người học trượt patin rất quan trọng

sức khỏe người học trượt patin rất quan trọng


Từ đó, quá trình học trượt patin sẽ giúp cải thiện và nâng cao tầm vóc sức khỏe. Bên cạnh đó, với những người mới học trượt patin, việc luyện tập sự dẻo dai và khéo léo là điều cần thiết. Có như vậy, người học mới theo đuổi và đồng hành cùng môn thể thao thú vị này.

Có nền tảng sức khỏe ổn định, dù bạn học trượt patin ở đâu Tp.HCM cũng đảm bảo và tiến độ. Ngoài việc nâng cao sức khỏe, bạn còn có thể tham gia thi đấu ở các giải patin chuyên nghiệp.

Kỹ thuật trượt đóng vai trò cốt lõi
 

Khi bắt đầu học trượt patin, chưa cần đòi hỏi kỹ thuật. Vì thế, nhiều người không đăng ký học trượt patin ở Tp.HCM mà thường tự học ở nhà. Việc này không phải không có hiệu quả, nhưng bạn chỉ biết được cách trượt. Chứ chắc chắn rằng không biết rằng kỹ thuật trượt thế nào mới đúng.

Trượt patin cần đúng kỹ thuật ngay từ đầu

Trượt patin cần đúng kỹ thuật ngay từ đầu


Việc được học kỹ thuật trượt patin ngay từ đầu sẽ giúp bạn hạn chế được những va chạm và chấn thương. Những người được học trượt patin chuyên nghiệp thường có khả năng xử lý nhạy bén hơn. Đồng thời họ cũng khéo léo trong việc điều chỉnh ván trượt, nên ít có các va chạm xảy ra.

Đặc biệt, với những người muốn tham gia thi đấu ngoài việc rèn luyện sức khỏe, học kỹ thuật trượt patin chuyên nghiệp là điều cần thiết. Dù học trượt patin ở đâu Tp.HCM bạn cũng sẽ được học từ cơ bản tới nâng cao. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể làm chủ ván trượt, giày trượt và sân tập của mình.

Trượt patin ở đâu rất quan trọng
 

Việc đăng ký một lớp học trượt patin chuyên nghiệp là điều cần thiết. Dù là một môn thể thao bổ trợ sức khỏe nhưng cũng cần phải có sự chỉ dạy cụ thể. Có như vậy, bạn mới nhanh chóng nhuần nhuyễn và quen với các bài tập.

sân tập quyết định tới sự an toàn trong quá trình trượt patin

sân tập quyết định tới sự an toàn trong quá trình trượt patin


Trượt patin cần có sân tập chuyên dụng. Với những vận động viên chuyên nghiệp, họ có thể điều khiển giày trượt ở mọi địa hình, địa thế. Tuy nhiên, với những người mới học trượt patin thì việc chọn địa điểm để thực hành cần hết sức lưu ý.

Ngoài các buổi tập tại trung tâm, câu lạc bộ bạn có thể tập ở những khu vực rộng rãi, bằng phẳng. Chẳng hạn bạn có thể học trượt patin ở tượng đài Lý Thái Tổ hay trong sân chuyên dụng ở các khu vui chơi.
Việc tập ở những địa hình bằng phẳng sẽ giúp người mới tập dễ dàng điều khiển hơn. Từ đó, các kỹ thuật trượt patin cơ bản nhanh chóng được hoàn thiện và phát triển lên kỹ thuật cao cấp hơn.

Ngoài ba yếu tố quan trọng cần lưu ý trong quá trình học trượt patin trên đây. Bạn cũng cần chú ý tới việc chuẩn bị dụng cụ, đồ tập chuyên dụng. Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho người tập.
Patin là bộ môn thể thao hiện đại rất hấp dẫn, không phân biệt lứa tuổi. Bạn có thể tìm hiểu để tự tập hoặc đăng ký cho con, em một khóa học trượt patin chuyên nghiệp.
 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589