Những môn thể thao giúp bé phát triển thể chất toàn diện

Ngày nay các bé thường quá tập trung vào học chữ và thường sử dụng điện thoại nhiều mà hâu như quên đi việc tập thể dục và chơi thể thao. Mặc dù vậy thì để phát triển toàn diện cho bé thì thể thao là việc không thể thiếu. Trung Tâm Thịnh Nguyễn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh các môn thể thao nên cho bé tham dự để phát triển thể chất toàn diện.

Ngày đăng: 14-08-2018

1,784 lượt xem

Ngoài học tập thì việc rèn luyện thể lực là điều cần thiết đối với các bé hiện nay. Nhưng không phải môn thể thao nào cũng phù hợp với tất cả các bé. Vậy nên chọn môn thể thao cho bé như thế nào mới phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên cho bé chơi các môn thể thao?

Luyện tập thể dục thể thao là hoạt động vô cùng tốt cho sức khỏe. Không chỉ là người trưởng thành mà ngay cả trẻ nhỏ cũng cần có các bài tập vận động thể lực phù hợp. Điều này đã được rất nhiều nghiên cứu chứng minh.
Trong quá trình chơi thể thao, sẽ giúp kích thích hoạt động của toàn bộ hệ thống vận động của trẻ. Nhờ vậy, nó sẽ giúp cải thiện khả năng hoạt động, độ linh hoạt, mức độ chịu tải. Từ đó kích thích khả năng phát triển về kích cỡ, tầm vóc qua đó làm cho bé thêm cao lớn hơn.

Cùng các bé trượt patin

Patin là môn thể thao cho bé rất đáng chơi

Việc luyện tập thể thao thường xuyên sẽ làm cho các hệ chức năng trong cơ thể bé cải thiện về chức năng. Nhờ đó, khả năng làm việc của các bộ phận chức năng tốt hơn. Mỗi môn thể thao đều mang đến những lợi ích tuyệt vời về thể lực.
Thực tế đã chứng minh, những em bé được luyện tập thể thao thường xuyên sẽ có sức đề kháng tốt. Nhờ vậy, thể lực của các bé tốt hơn giúp phát triển toàn diện hơn. Khi tham gia các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, trượt patin,…. Các bé sẽ tăng cường vận động và tăng tính dẻo dai. Bên cạnh đó, các bé còn phát triển được sự khéo léo. Vì thế giúp hạn chế tối đa việc bị chấn thương sau những va chạm không đáng có.

Nên cho bé chơi môn thể thao nào?

Việc cho bé chơi môn thể thao nào có lẽ là điều khó khăn của nhiều bậc phụ huynh. Bởi mỗi lứa tuổi sẽ phù hợp với một môn thể thao khác nhau. Vì thế, tùy vào tình trạng thể lực của mỗi bé mà cha mẹ nên chọn môn thể thao cho bé phù hợp.
Theo các chuyên gia, võ thuật, bóng đá, bơi lội, trượt patin,… là những môn thể thao phù hợp cho trẻ. Những môn thể thao này không đòi hỏi thể lực quá tốt, vì thế bé nào cũng có thể tham gia được.

Trượt patin có lợi cho các bé phát triển toàn diện về thể chất

Rèn luyện cho bé chơi thể thao sớm cho bé có rất nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần

Đặc biệt với bộ môn trượt patin, bạn có thể thoải mái cho bé tham gia. Đây là môn thể thao giúp tăng cường thể lực, đồng thời luyện tập khả năng dẻo dai, linh hoạt của cơ thể. Vì thế, giúp các bé phát triển một cách toàn diện.
Song khi cho bé học trượt patin, cha mẹ cần chọn những địa chỉ dạy trượt patin chuyên nghiệp. Có như vậy, mới đảm bảo an toàn và bé được học một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Hiện nay, Câu lạc bộ patin Thịnh Nguyễn có nhiều lớp dạy trượt patin dành cho các bé. Để được tư vấn chi tiết hơn, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589