TIN TỨC TRUNG TÂM PATIN THỊNH NGUYỄN

TIN TỨC TRUNG TÂM PATIN THỊNH NGUYỄN

  • Học trượt patin cơ bản dành cho bé

    27-08-2018 // 1,523 lượt xem

    Học trượt patin cơ bản là khóa học dành cho những người mới bắt đầu làm quen với môn thể thao hiện đại này. Với những kỹ thuật đơn giản, đây là thời điểm giúp bạn làm quen được với những động tác cơ bản, cách điều khiển giày tập một cách nhuần nhuyễn.

    Chi tiết →

  • Học cách trượt patin cơ bản ở đâu tại HCM

    26-08-2018 // 1,391 lượt xem

    Học cách trượt patin không khó, nhưng để đảm bảo kỹ thuật và an toàn thì không dễ chút nào. Đây là môn thể thao mang đến sự dẻo dai, cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người. Vì thế, học trượt patin ở đâu đảm bảo tại HCM là băn khoăn lớn của nhiều người hiện nay.

    Chi tiết →

  • Học trượt patin và những điều cần lưu ý

    25-08-2018 // 1,634 lượt xem

    Trượt patin là một trong những môn thể thao khá được thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Đây là môn thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe, mà còn mang đến sự dẻo dai, khéo léo. Để học trượt patin không khó, nhưng người học cũng cần phải nắm được những điều lưu ý cơ bản

    Chi tiết →

  • Những môn thể thao giúp bé phát triển thể chất toàn diện

    14-08-2018 // 1,786 lượt xem

    Ngày nay các bé thường quá tập trung vào học chữ và thường sử dụng điện thoại nhiều mà hâu như quên đi việc tập thể dục và chơi thể thao. Mặc dù vậy thì để phát triển toàn diện cho bé thì thể thao là việc không thể thiếu. Trung Tâm Thịnh Nguyễn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh các môn thể thao nên cho bé tham dự để phát triển thể chất toàn diện.

    Chi tiết →

  • Đào tạo patin chuyên nghiệp tại trung tâm Thịnh Nguyễn

    11-08-2018 // 1,168 lượt xem

    Trượt patin là một trong những bộ môn thể thao khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nó không chỉ giúp phát triển thể chất toàn diện mà còn giúp tăng cường vận động. Vì thế, việc chọn được đơn vị đào tạo patin chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng

    Chi tiết →

  • Học trượt patin 1 hàng ở đâu tại HCM?

    09-08-2018 // 1,828 lượt xem

    Dạy trượt patin 1 hàng ở đâu tại HCM có học phí phải chăng? Hơn thế nữa quan trọng nhất là chất lượng đào tạo, thái độ tận tình của HLV. Nếu bạn đang muốn tạo cho con một mùa hè thật bổ ích với bộ môn thể thao thú vị này, những kiến thức sau đây có thể giúp bạn nhiều đấy!

    Chi tiết →

  • Dạy trượt patin tại nhà HCM - Trung tâm dạy trượt patin Thịnh Nguyễn

    08-08-2018 // 2,756 lượt xem

    Dạy patin tại nhà vừa tiết kiệm thời gian đi lại, vừa có thể nâng cao kỹ năng thực hiện bộ môn nghệ thuật này. Trung tâm đào tạo dạy học trượt patin Thịnh Nguyễn tự tin là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu và dẫn đầu trong việc đào tạo patin tại nhà.

    Chi tiết →

0908 688 589