TIN TỨC TRUNG TÂM PATIN THỊNH NGUYỄN

TIN TỨC TRUNG TÂM PATIN THỊNH NGUYỄN

  • Nên cho bé học trượt patin cơ bản ở đâu?

    04-07-2018 // 2,003 lượt xem

    Dạy trượt patin cơ bản cho trẻ em không hề đơn giản. Cơ thể bé còn nhỏ, sức đề kháng chưa cao, phản ứng thiếu linh động có thể gây ra những trấn thương nặng. Tuy nhiên, nếu tìm đúng địa chỉ dạy patin cơ bản uy tín, phụ huynh có thể giúp con trẻ rèn luyện sức khỏe, thể chất, độ nhanh nhạy rất hiệu quả

    Chi tiết →

  • Lớp dạy Patin cho trẻ em tại HCM

    03-07-2018 // 1,792 lượt xem

    Cho trẻ em tham gia môn trượt Patin có rất nhiều lợi ích. Không chỉ giải tỏa căng thẳng sau giờ học tập mệt mỏi, chúng còn giúp con bạn có một sức khỏe dẻo dai hơn. Bởi vậy, đăng kí khóa học trượt Patin cho trẻ em ở CLB Thịnh Nguyễn là điều cần thiết. Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn có những kỹ năng căn bản nhất của bộ môn thể thao này.

    Chi tiết →

  • Dạy kỹ thuật trượt Patin tại trung tâm dạy trượt patin Thịnh Nguyễn

    03-07-2018 // 1,947 lượt xem

    Trượt patin là một môn thể thao giải trí lành mạnh, giúp cơ thể dẻo dai, tinh thẩn sảng khoái. Trượt patin đòi hỏi người chơi phải vận dụng các kĩ năng để giữ thăng bằng một cách khéo léo. Vấn đề thiếu các kĩ thuật khi trượt sẽ dễ khiến người chơi gặp phải chấn thương. Hiện nay, chúng tôi cung cấp khóa dạy kĩ thuật trượt patin tại trung tâm trượt patin.

    Chi tiết →

0908 688 589