Tại sao phải trang bị cho con bạn đầy đủ bảo hộ khi học trượt patin ? Công dụng của các loại bảo hộ đạt chuẩn an toàn như thế nào đối với người mới tập chơi

Công dụng chính của các loại bảo hộ là bảo vệ an toàn cho người luyện tập trượt patin và các môn thể thao mạo hiểm, tránh xảy ra các trường hợp tổn thương không đáng có, từng loại bảo hộ sẽ được nêu rõ ra các đặc điểm và công dụng...

Ngày đăng: 15-01-2019

3,271 lượt xem

Tại sao phải trang bị cho con bạn đầy đủ bảo hộ khi học trượt patin?
Công dụng của các loại bảo hộ đạt chuẩn là gì ?

     Trong quá trình tập luyện, việc té ngã, hay trượt do xô đẩy là khó có thể tránh khỏi, những yếu tốt bất ngờ đến với người tập luyện và chúng ta thực sực không thể phản ứng kịp để né tránh các tổn thương không đáng có. Vì lý do đó, Trung Tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn luôn khuyến khích mọi người tham gia bộ môn này luôn phải thực hiện đúng nội quy là trang bị đầy đủ các trang thiết bị bảo vệ, bảo hộ an toàn, với chỉ tiêu đảm bảo cho mọi người tập luyện tại trung tâm luôn vui vẻ, không mang theo nổi sợ khi vui chơi cũng như việc an toàn trong quá trình vui chơi. 


Các bé được trang bị đầy đủ các bảo hộ và dụng cụ tập luyện

     Và hôm nay, Trung Tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn muốn chỉ ra rõ ràng công dụng của từng loại bảo hộ để mọi người có thể nắm được và an tâm tin dùng chúng đồng thời cũng muốn cho khách hàng phân biệt rõ sự khác biệt giữa nón chất lượng và nón không chất lượng và rẻ tiền. 

     Nón bảo hộ: sản phẩm chuẩn nhựa ABS có lớp bảo vệ an toàn phần đầu và phần gáy, tránh các va đập mạnh khi té ngã, ngoài ra vừa thoáng khí vừa nhẹ cho phần đầu.


Nón bảo hộ chuẩn Châu Âu

     Bảo hộ tay chân: gồm 3 bộ phận bảo vệ chính
- Bảo vệ cùi chỏ: có 2 lớp thun bảo vệ đạt chuẩn và được bao bọc bằng phần nhựa ABS vô cùng chắc chắn, toàn diện và tránh rơi rớt hoặc tuột ra trong quá trình luyện tập. Bảo đảm an toàn 100% cho người tập luyện và tránh trầy sước và tổn thương phần cùi chỏ tay.

- Bảo vệ tay: thiết kế có 2 thanh nhựa chuẩn ABS chắc chắn có nhiệm vụ như nẹp cổ tay và giúp người tập luyện tránh các trường hợp tổn thương phần cổ tay khi vô tình ngã trượt trong tư thế úp lòng bàn tay và xuôi theo chiều tay để tự nhiên.

- Bảo hộ khớp gối: cũng như bảo vệ cùi chỏ, được trang bị có 2 lớp thun bảo vệ và bao bọc bởi phần nhựa ABS, an toàn và tránh rơi rớt trong qua trính luyện tập, bảo vệ phần đầu gói tránh các trấn thương không mong muốn.


Bảo hộ tay chân chuẩn Châu Âu

     Quần bảo hộ mông: Hỗ trợ người tập luyện trong vấn đề té ngã không theo ý muốn, được bao bọc bởi lớp xốp đệm êm ái xung quanh, bảo vệ phần xương cụt khi người tập luyện té ngửa ra sau và bảo vệ phần xương hông và phần má đùi khi té ngang, tiếp đất êm ái và bao phủ bảo vệ toàn diện.


Bảo hộ mông chuẩn Châu Âu

     Giày trượt patin đạt chuẩn: được trang bị 2 khóa bảo vệ chắc chắn giúp cô chân luôn luôn đứng thẳng, không cong quẹo hay trật chân trong quá trình tập luyện. Lớp nhựa ABS bao phủ bên ngoài, tránh các trường hợp té ngã tổn thương chân và phần thép ở khung giày vô cùng bền chắc, không lo về vấn đề nứt mẻ hay sự cố không mong muốn. Ngoài ra, bên trong còn được trang bị lớp xốp thoáng khí và không giữ mùi cùng với công dụng ôm sát phần chân của người tập luyện.


Trang bị bảo hộ đạt tiêu chuẩn an toàn

     Trên đây là công dụng và đặc điểm của các loại bảo hộ, hỗ trợ cho việc tập luyện an toàn và tự tin khi tập luyện, bảo vệ người mặc khỏi các tránh thương không đáng có và không mong muốn.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
>>> KHÓA HỌC TRƯỢT PATIN CHO TRẺ TẠI NHÀ
>>> CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

>>> CÁC LOẠI GIÀY TRƯỢT PATIN DÀNH CHO TRẺ EM

 

 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589