Trượt Patin kẻ thù lớn của bệnh ”xương khớp”

Tại sao nói patin là kẻ thù của bệnh xương khớp ? Thật vậy chỉ cần dành thời gian chơi patin 3 lần mỗi tuần, vấn đề xương khớp sẽ không còn là khó nữa. Nào, hãy cùng Trung Tâm tìm hiểu

Ngày đăng: 13-01-2019

3,306 lượt xem

Lợi ích của Patin cho vấn đề xương khớp.

     Thói quen tập patin hàng ngày và duy trì các tư thế đúng sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh cho các cơ, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp và phòng tránh chúng một cách hiệu quả.

     Hệ xương khớp của con người giống như một cỗ máy, nếu không vận động thường xuyên sẽ bị “oxy hóa”, vận động sai cách hoặc quá nhiều thì sẽ bị xuống cấp và thoái hóa nhanh hơn. Vì vậy, để xương khớp khỏe mạnh, người bệnh khớp cần phải vận động hợp lý, không quá sức và hoạt động toàn diện. Chơi Patin là một giải pháp tuyệt vời để duy trì sức khỏe xương khớp tốt hơn.

Nấn đề về xương khớp 

     Nguyên tắc chính để Patin bảo vệ cơ xương khớp là nên vận động phù hợp nhưng thường xuyên và toàn diện. Tập đúng động tác trên giày, kết hợp sử dụng các loại bảo hộ cho các khớp xương, tránh trường hợp té ngã và chống đỡ sai cách. Luyện tập hằng ngày để tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai của các khối cơ trên cơ thể, dây chằng ở vùng lưng và chân khi thực hiện các động tác khó ngoài ra còn giúp cho sự cân bằng cần thiết các tư thế cột sống.

     Đối với các người bị bệnh về cơ xương khớp cần tập luyện ít nhất 30 phút/ngày, 5 ngày/tuần và lý tưởng nhất là nên chia mỗi buổi tập ra thành từng đợt kéo dài từ 5-10 phút và không nên cố sức.

Các loại chịu chứng về xương khớp

     Đối vối các bé nhỏ cần nên cho các bé chơi Patin sớm để rèn luyện cho các khớp xương cứng cáp hơn và dẽo dai hơn, phòng tránh sớm các bệnh về xương khớp và đồng thời cho các bé thư giãn sau các buỗi học căng thẳng. Các bé nên tập luyện ít nhất 1 giờ/ngày, 4 ngày/tuần.

Lớp học patin không phân biệt tuổi tác

     Trung Tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn chúng tôi chuyên nhận dạy trượt patin tại nhà và tại sân cho trẻ em và người lớn từ 2.5 tuổi - 70 tuổi với các khóa học từ căn bản đến nâng cao và biểu diễn chuyên nghiệp. Huấn luyện viên Nguyễn Phúc Thịnh với 15 năm kinh nghiệm, đã dạy qua rất nhiều thế hệ trẻ ở Việt Nam, đảm bảo cam kết sau khóa học các bạn có thể tham gia biểu diễn với các kỹ năng vô cùng chuyên nghiệp và tinh tế.

Tập luyện ở Trung Tâm Dạy Patin Thịnh Nguyễn

     Hỗ trợ tư vấn miễn phí về khóa học, cách chọn giày và phụ kiện trượt patin phù hợp cho từng độ tuổi, cân nặng và chiều cao. Hỗ trợ cho các bé cũng như những bạn muốn tập luyện an toàn, tuyệt đối và trọn đời.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
>>> KHÓA HỌC TRƯỢT PATIN CHO TRẺ TẠI NHÀ
>>> CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

>>> CÁC LOẠI GIÀY TRƯỢT PATIN DÀNH CHO TRẺ EM

 

 

*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

 Địa chỉ văn phòng chính  : 232/17/5 Quốc Lộ 13, P.26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Địa chỉ SHOP & Phòng Ghi danh:   357/10 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ,Quận Bình Thạnh , TP.HCM

 E-mail: daytruotpatin@gmail.com

 Tư vấn Miễn Phí : 0908 688 589 - 0903 688 589  HLV Thịnh 

 Facebook : www.Facebook.com/DayTruotPatin

 Youtube:  www.Youtube.com/DayTruotPatin

 Instagram www.Instagram.com/DayTruotPatin

 -  Website: www.PatinThinhNguyen.vn

 Google Businesshttps://g.page/PatinThinhNguyen?share

Địa điểm sinh hoạt và dạy trượt ngay tại nhà theo yêu cầu tại các chung cư , khu biệt thự, khu dân cư của các:  Quận 1 . 2 ,3 ,4 ,5,6,7,8,9,10,11,12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

0908 688 589